Đài phát thanh Hà Nội FM90Mhz. Có thể nói, với lượng thính giả đông đảo, các kênh của đài phát thanh Hà Nội là sự lựa chọn đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo thương hiệu. Quảng cáo trên đài phát thanh Hà Nội ngày càng khẳng định tầm quan trọng của một kênh truyền thông lâu đời, có uy tín và có hàng triệu thính giả là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
1. Giới thiệu về đài phát thanh Hà Nội
Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội hiện đang phát sóng 3 kênh phát thanh: FM 90MHz, FM 96MHz, Joy FM. Cả 3 kênh đều được phủ sóng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Dương,…
Đây là kênh phát thanh chuyên biệt của thành phố Hà Nội với nhiều đối tượng thính giả khác nhau, nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người dân bởi thông tin cập nhật mỗi ngày và có sự tương tác cao với thính giả.
Kênh FM 90 Mhz – kênh phát thanh tổng hợp (Hà Nội FM) phát sóng từ 5h-23h.
Kênh FM 96 Mhz – Kênh giải trí tổng hợp, phát sóng 18/24h, phát sóng từ 5h-23h.
Kênh Joy FM – Phát thanh chuyên biệt về Sức khỏe, kênh được phát trên sóng FM tần số 98,9 MHz.
Đầu năm 2019 Đài ra mắt chương trình giao thông đô thị và tiếp sóng chương trình FM 95.6 MHz của Đài Tiếng nói Nhân dân TP. HCM.
Đây là lần đầu tiên, hai thành phố lớn ở hai đầu đất nước được kết nối với nhau qua kênh radio theo phương thức phát thanh hiện đại, trực tiếp, tức thời và tương tác với thính giả, để có thể cập nhật hơi thở nhịp sống cư dân tại hai thành phố sôi động. Mục tiêu của chương trình là phủ sóng thông tin đến các khía cạnh của cuộc sống với thời lượng phát sóng hơn 10 tiếng mỗi ngày.
Cùng với thông tin về tình hình giao thông Thủ đô được cập nhật liên tục trong ngày, các khung giờ “Hà Nội Sáng” 6h-10h, “Hà Nội Trưa” 11h-13h và “Hà Nội Chiều” 16h-19h trên FM90MHz sẽ chuyển tải những tin tức thiết thực liên quan đời sống dân sinh, thông tin thương mại, thị trường, giá cả, mua sắm, du lịch và giải trí… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cư dân Thủ đô.
Cụ thể, các khung giờ phát sóng do Đài Tiếng nói Nhân dân TP HCM và Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sản xuất sẽ phát sóng liên kết trên radio FM90MHz tại Hà Nội. Các khung giờ “Hà Nội Sáng-Trưa-Triều” của FM90MHz tại Hà Nội sẽ tương ứng với các khung giờ “Nhịp sống Sài Gòn Sáng-Trưa-Chiều” trên kênh FM95.6MHz tại TP HCM.
Hà Nội và TP HCM hiện có hơn 17 triệu dân sinh sống, là trung tâm kinh tế kết nối với cả nước, với hàng triệu hoạt động giao thương, mua bán, văn hóa, du lịch, giải trí… diễn ra sôi động mỗi ngày. Vì vậy, nhu cầu về một kênh thông tin chuyên biệt, cung cấp và phản ánh tình hình hoạt động dân sinh hàng ngày về giao thông và đô thị là vô cùng thân thiết. Đó là lý do ra đời kênh giao thông đô thị radio FM90MHz gắn với thói quen di chuyển của cư dân hai thành phố.
Khung chương trình Giao thông đô thị radio FM90MHz và radio FM95.6MHz được xây dựng dựa trên khảo sát nhu cầu thông tin của hơn 2 triệu thính giả đang lái ô tô hoặc ngồi trên ô tô tại Hà Nội và TP HCM. Ngoài những tin tức cập nhật trên mọi lĩnh vực, các host chương trình sẽ cung cấp cho thính giả nhiều thông tin liên quan đến đời sống dân sinh, tư vấn mua sắm, lựa chọn sản phẩm, đánh giá dịch vụ, ăn uống, giải trí, giao lưu với chuyên gia về các vấn đề đời sống.
2. Báo giá quảng cáo trên Đài Phát thanh Hà Nội FM90MHz
Bảng giá quảng cáo trên đài phát thanh Hà Nội FM90Mhz được công bố và áp dụng từ ngày 19/01/2021 đến nay. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Radio, VOH, FM90Mhz, XoneFM , VOV giao thông, VOV1,2,3,4,5. Xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá, chiết khấu tốt nhất
3. Để quảng cáo trên đài phát thành Hà Nội FM90Mhz hiệu quả
3.1. Nghiên cứu để lựa chọn đúng chuyên mục, chuyên đề và chương trình phát sóng
Việc lựa chọn đúng chuyên mục, chuyên đề hay chương trình phát sóng sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
3.2. Chọn khung giờ có lượng khán thính giả tốt
Một khung giờ tốt có thể giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận tối ưu đến đối tượng khách hàng mục tiêu của mình, từ đó góp phần gia tăng sức ảnh hưởng của doanh nghiệp. Đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp bỏ ra nhiều chi phí hơn vào những khung giờ cao điểm.
3.3. Xây dựng nội dung phù hợp, chuyên nghiệp và hấp dẫn
Nội dung quảng cáo phải phù hợp và hấp dẫn. Nếu không sẽ rất dễ bị rơi vào tình trạng thừa và không thu hút người nghe. Đặc biệt, cũng cần phải chú trọng chất lượng file âm thanh quảng cáo.
3.4. Nắm rõ khu vực tiếp cận, thị trường mục tiêu
Việc lựa chọn một hay nhiều đài phát thanh phù hợp cho khu vực cần tiếp cận dựa trên tần số phát sóng của từng đài. Điều này cũng sẽ giúp bạn phát huy cao hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của mình
3.5. Kiểm soát tốt chiến dịch quảng cáo
Cần kiểm soát tốt chiến dịch quảng cáo của mình để đảm bảo quảng cáo phát đúng khung giờ, chuyên mục và đầy đủ. Đặc biệt, theo dõi hiệu quả kinh doanh thực tế để có những điều chỉnh phù hợp cho kế hoạch quảng cáo tiếp theo.
4. Tại sao lại chọn quảng cáo trên đài phát thanh Hà Nội FM90Mhz tại Tindi
Công ty TNHH truyền thông Tidi là đơn vị quảng cáo trên Radio nhanh chóng, chuyên nghiệp với mức ngân sách hợp lý cho nhãn hàng. Hiện Tindi đang booking quảng cáo trên Radio cho nhiều thương hiệu và doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.
- Quy trình hợp tác quảng cáo Radio
• Tiếp nhận thông tin quảng cáo.
• Nghiên cứu và tư vấn, lên kế hoạch quảng cáo cụ thể cho khách hàng.
• Tiến hành ký kết hợp đồng.
• Xây dựng kịch bản quảng cáo.
• Sản xuất quảng cáo.
• Gửi duyệt quảng cáo lên đài phát thanh.
• Báo cáo nghiệm thu cho khách hàng khi quảng cáo được phát sóng thành công.
• Mức giá tốt đi kèm chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Đối với quảng cáo Radio, Tindi tập trung khai thác và cung cấp dịch vụ quảng cáo tại hệ thống VOV giao thông, FM90Mhz, VOV 1,2,3,4,5… và VOH. Đây đều là những kênh truyền thanh hiệu quả với lượng thính giả nghe đài ổn định, đa dạng đã được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng, mang lại hiệu quả cho khách hàng.
Tham khảo báo giá quảng cáo trên VOV