Quảng cáo trên báo điện tử vnexpress. Báo điện tử Vnexpress.net là báo điện tử lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Với số lượng độc giả đông đảo Quảng cáo trên báo điện tử vnexpress mang lại hiệu quả rất lớn cho doanh nghiệp.
Báo điện tử VnExpress đã góp phần quan trọng vào việc hình thành nền tảng nội dung đầu tiên cho Internet Việt Nam vào thời điểm ra đời 26/2/2001, tạo thành một nét riêng của Internet Việt Nam so với thế giới. Suốt 14 năm qua, với mong muốn báo thực sự hữu ích cho người đọc, VnExpress tập trung nỗ lực vào mục tiêu: đưa tin chính xác, trung thực, nhanh chóng và phong phú.
Lượng độc giả truy cập VnExpress liên tục tăng trưởng. Theo thống kê của Google Analytics, tháng 1/2015, VnExpress có 34,5 triệu độc giả thường xuyên (users), trong đó có gần 16% từ nước ngoài. Trong năm 2014, Báo cũng ghi nhận nhiều kỷ lục mới về lượng truy cập, như bài viết “Giải thoát 12 nạn nhân từ lỗ thủng bất ngờ”, đăng ngày 19/12/2014, thu được hơn 3 triệu pageviews trong vòng 24 tiếng đồng hồ; hay chuyên mục tin Thế giới đạt 8,75 triệu pageviews trong ngày 18/7/2014.
Quảng cáo trên báo điện tử vnexpress
Trung bình mỗi ngày báo cập nhật khoảng 250 đầu tin bài trên tất cả các lĩnh vực với 14 trang nội dung chuyên đề, trong đó các trang Thời sự, Thế giới, Thể thao, Giải trí, Pháp luật… có lượng bạn đọc lớn hơn cả. Cùng với báo VnExpress, tòa soạn còn có các chuyên trang phục vụ độc giả trên các lĩnh vực và độ tuổi chuyên biệt như: Ngôi Sao, iOne, Game Thủ…
>>> Tham khảo báo giá quảng cáo trên báo Vnexpress
Vận hành hệ thống trên là đội ngũ gần 200 nhà báo, làm việc tại trụ sở chính ở Hà Nội, văn phòng phóng viên tại TP HCM và các địa phương khác trên cả nước. Họ có độ tuổi trung bình là 30, luôn yêu nghề và vững vàng trước mọi áp lực để cung cấp thông tin đa chiều, tin cậy, hữu ích cho độc giả. Bên cạnh đội ngũ làm nội dung, báo còn có gần 100 nhân viên nghiên cứu phát triển công nghệ cùng hơn 80 chuyên viên kinh doanh thường xuyên nghiên cứu các hình thức quảng cáo mới.
Đứng trước sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị công nghệ số làm thay đổi thói quen người đọc, cấu trúc trang báo cũng không ngừng được cải thiện, đặc biệt là giao diện mobile để thuận tiện nhất cho người đọc đang chủ yếu đọc tin tức qua điện thoại di động. Báo cũng đang hướng đến mục tiêu giúp độc giả cá nhân hóa giao diện, tự lựa chọn những trang mục, tự trình bày trang báo theo sở thích của mình.
Theo vnexpress.net