Quảng cáo thang tại máy Hà Nội được triển khai ở các tòa nhà thương mại, văn phòng, chung cư,… giúp nhãn hàng tiếp cận với lượng khách hàng đông đảo, gia tăng nhận diện thương hiệu. Với nhóm người dùng đa dạng, các loại sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu phù hợp để sử dụng hình thức quảng cáo này gần như không giới hạn.
1. Quảng cáo thang máy tại Hà Nội đang phát triển như thế nào?
Hà Nội là thành phố lớn, một trong những nơi sở hữu hạ tầng đô thị hiện đại bậc nhất cả nước. Đặc biệt phải kể đến hệ thống tòa nhà cao tầng “mọc lên như nấm”. Thống kê đến năm 2018, cả thành phố đã có trên 400 tòa nhà và con số này được dự báo sẽ còn tăng lên nhanh chóng hơn nữa.
Các tòa nhà cao tầng bao gồm: tòa nhà thương mại, tháp văn phòng, chung cư,… Đây đều là những nơi tập trung lượng người sinh sống, làm việc và vui chơi, giải trí cực lớn. Và tất cả hầu như đều phải sử dụng thang máy, thậm chí sử dụng nhiều lần mỗi ngày để di chuyển giữa các tầng.
Số liệu nghiên cứu cho thấy, trung bình mỗi người trong tòa nhà sử dụng thang máy khoảng 6 lần/ngày trong thời gian khoảng 20 giây/lần. Thời gian chờ đợi và di chuyển trong thang máy thường bị xem là thời gian “chết”.
Vậy tại sao bạn không tận dụng cơ hội đó để triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu của mình? Cách thức rất đơn giản mà hiệu quả chính là quảng cáo thang tại máy Hà Nội.
Tìm hiểu thêm về quảng cáo trong thang máy
Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo frame trong thang máy
Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo LCD trong thang máy
2. Các hình thức quảng cáo thang máy tại Hà Nội
Dịch vụ quảng cáo thang máy tại Hà Nội hiện đã và đang được triển khai tại hàng trăm tòa nhà. Hình thức được triển khai chủ yếu là lắp đặt và sử dụng màn hình LED, màn hình LCD để trình chiếu quảng cáo theo 2 phương thức:
- Quảng cáo Poster Frame: Là các màn hình led siêu mỏng có kích thước từ 19 – 22inch để trình chiếu dưới dạng hình ảnh, văn bản, powerpoint không có âm thanh. Thời gian quảng cáo: 12s/spot.
- Quảng cáo LCD: Sử dụng màn hình LCD từ 22 – 32 inch để chiếu ảnh và video quảng cáo, có âm thanh sống động. Thời gian quảng cáo: 5s, 10s, 15s/spot.
Tất cả các màn hình quảng cáo trong thang máy Hà Nội đều có độ phân giải cao, hiển thị sắc nét và có tần suất lặp lại nhiều lần trong ngày. Về thời lượng (spot) quảng cáo và tần suất hiển thị thì tùy theo gói quảng cáo nhà đầu tư mua mà được phân bổ khác nhau. Chi phí quảng cáo LCD sẽ thấp hơn một chút so với quảng cáo frame nhưng số lượng màn hình cũng sẽ ít hơn.
3. Vì sao nên triển khai quảng cáo thang máy tòa nhà tại Hà Nội?
Quảng cáo thang máy tại Hà Nội có nhiều ưu điểm, lợi thế để triển khai như:
- Số lượng các tòa nhà cao tầng nhiều, địa điểm lắp đặt quảng cáo đa dạng.
- Dựa trên việc lựa chọn tòa nhà quảng cáo, nhà đầu tư xác định được chính xác nhóm khách hàng tiềm năng tiếp cận phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của mình.
- Quảng cáo trong thang máy không những gây thu hút và còn khiến khách hàng tập trung chú ý, hạn chế gần như tối đa mọi yếu tố gây phân tán.
- Khách hàng sử dụng thang máy nhiều lần, quảng cáo được hiển thị liên tục tạo ra cơ hội tiếp cận lặp đi lặp lại mỗi ngày, làm gia tăng khả năng ghi nhớ về thương hiệu.
- Quảng cáo được phát theo hệ thống trên nhiều màn hình trong cùng tòa nhà, hoặc cụm tòa nhà, mở rộng quy mô phủ sóng.
4. Báo báo giá quảng cáo trong thang máy tại Hà Nội chi tiết
Để quý khách có thể dễ dàng tham khảo, xây dựng được kế hoạch triển khai phù hợp theo ngân sách, Tindi xin được đưa ra báo giá quảng cáo trong thang máy tham khảo thành 2 mục như sau:
4.1. Báo giá quảng cáo Frame trong thang máy
Báo giá hình thức quảng cáo màn hình Frame được tính như sau: Báo giá = Đơn giá/Frame/tuần x Số lượng Frame x Số tuần
STT | Khu vực | Hình thức QC | Số lượng màn hình | Tần suất (lần/ngày) | Thời lượng (giây) | Đơn giá (Màn hình/Tuần) |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | Miền Bắc | DP | 1 | 360 | 10 | 1,550,000 |
2 | Miền Trung | DP | 1 | 360 | 10 | 1,180,000 |
3 | Miền Nam | DP | 1 | 360 | 10 | 1,550,000 |
Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo frame trong thang máy
4.2. Báo giá quảng cáo trên màn hình LCD trong thang máy
STT | Khu vực | Hình thức QC | Số lượng màn hình | Tần suất (lần/ngày) | Thời lượng (giây) | Đơn giá (Màn hình/Tuần) |
|
---|---|---|---|---|---|---|---|
BẢNG GIÁ COMBO LCD | |||||||
1 | Miền Bắc | LCD | Combo A1 | Combo A2 | 72 | 15 | 568,000,000 |
2 | Miền Trung | LCD | 72 | 15 | 258,000,000 | ||
3 | Miền Nam | LCD | 72 | 15 | 568,000,000 |
Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo LCD trong thang máy
Ngân sách cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo trong thang máy thay đổi tùy theo số lượng spot chạy và vị trí, xếp loại của tòa nhà.
Thông thường, mỗi spot quảng cáo sẽ kéo dài khoảng 10s. Trong thời gian này, nhà quảng cáo có thể lựa chọn trình chiếu từ 1 đến 2 hình ảnh quảng cáo tùy thuộc vào nội dung các nội dung mong muốn đưa đến khách hàng.
Chi phí cho quảng cáo trong thang máy có thể triển khai với ngân sách chỉ từ dưới 10$ trên tuần.
Mức ngân sách cho mỗi chiến dịch quảng cáo bị ảnh hưởng khá nhiều bởi:
- Chất lượng tòa nhà
- Phân khúc khách hàng
- Tần suất phát quảng cáo
- Số lượng thang máy.
- ….
Do đó, để biết chính xác mức ngân sách cho chiến dịch Quý doanh nghiệp đang chuẩn bị triển khai, vui lòng liên hệ trực tiếp với Tindi qua hotline để được tư vấn và báo giá cụ thể.
5. Một số lưu ý để quảng cáo trong thang máy hiệu quả hơn
Khi sử dụng quảng cáo thang máy trong các tòa nhà tại Hà Nội, doanh nghiệp nên lưu ý một số vấn đề sau đây để triển khai chiến dịch hiệu quả hơn.
- Sẽ có các kênh quảng cáo tòa nhà khác nhau như: kênh văn phòng, kênh thương mại, kênh chung cư,… Bạn có thể dựa trên đó để lựa chọn địa điểm phù hợp với nhóm khách hàng mình đang cần tiếp cận.
- Quảng cáo trong thang máy phải có độ phủ nhất định. Thông thường các doanh nghiệp nên quảng cáo tối thiểu từ 20 màn hình trong vòng 1 tháng trở lên.
- Chú ý đến tần suất hiển thị quảng cáo. Bởi lẽ 1 màn hình sẽ chạy nhiều quảng cáo liên tục của các nhãn hàng. Bạn cần tăng tần suất hiển thị để có nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng hơn.
- Về hình ảnh, nội dung và video quảng cáo nên thiết kế sáng tạo, ấn tượng nhưng đơn giản, ngắn gọn và dễ hiểu. Nếu được, bạn hãy triển khai quảng cáo đồng bộ trên nhiều kênh khác nhau để thương hiệu liên tục được gợi nhớ trong tâm trí người tiêu dùng.
6. Tindi – đối tác tin cậy cho quảng cáo thang máy chuyên nghiệp tại Hà Nội
– Tindi – đơn vị truyền thông uy tín mang đến cho Quý doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo màn hình thang máy chuyên nghiệp và giúp ưu ngân sách của Quý doanh nghiệp.
– Tindi đã có năm kinh nghiệm tuyệt đối trong ngành quảng cáo và là đối tác tin cậy của rất nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn nhỏ.
Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Đó là lý do công ty luôn được các tập đoàn lớn tín nhiệm và hợp tác. Ngoài ra, việc đẩy mạnh các dự án truyền thông, xây dựng thương hiệu về chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Quý doanh nghiệp các sản phẩm truyền thông tốt nhất.
– Tindi không chỉ cung cấp màn hình LCD, Frame tiên tiến và công nghệ hiện đại. Mà còn điều hành dự án một cách chuyên nghiệp và toàn diện. Từ việc tư vấn, thiết kế, lắp đặt, đến quản lý nội dung và bảo trì…
– Tindi mang đến giải pháp toàn diện để đảm bảo rằng quảng cáo màn hình trong thang máy của Quý doanh nghiệp luôn hoạt động ổn định và hấp dẫn.