Việc quảng cáo tại các thang máy trong chn luôn là một cách tiếp cận người tiêu dùng hữu hiệu và rộng khắp. Sau đây chúng ta sẽ điểm qua những điều cần biết về quảng cáo thang máy tại Đà Nẵng.
1. Các hình thức quảng cáo thang máy tại Đà Nẵng
Có 2 hình thức quảng cáo thang máy: DP (Digital Poster) và LCD (TVC). Cả hai đều là hình thức quảng cáo chiếu hình ảnh hoặc video về sản phẩm lên các màn hình kỹ thuật số nhưng có cách thức hiển thị và những đặc trưng riêng, vì vậy mà giá thành mỗi loại cũng khác nhau.
Tìm hiểu thêm về quảng cáo trong thang máy
Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo frame trong thang máy
Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo LCD trong thang máy
1.1. Quảng cáo màn hình LCD:
Quảng cáo màn hình LCD chiếu quảng cáo dưới dạng TVC 15s. Có thể thay thế TVC quảng cáo bằng Slide trình chiếu ảnh. LCD được đặt cả trong và ngoài thang máy, nhưng thường ở sảnh chờ thang tầng 1.
Nếu LCD trong thang máy thì có lưu ý là khách hàng phải book cả hai màn hình, vì đặc điểm của LCD là phát ra âm thanh, nếu không chạy cùng lúc, mỗi màn hình phát ra một kiểu video, với tiếng động khác nhau sẽ gây khó chịu cho người trong thang máy, chưa kể đến việc khách hàng bị phân tâm sự chú ý.
Loại màn hình LCD này có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động. Tuy nhiên do được lắp đặt ở hành lang nên đôi khi khá ồn và sẽ không thể nghe thấy âm thanh quảng cáo.
1.2. Quảng cáo DP trong thang máy:
DP là màn hình kĩ thuật số chiếu quảng cáo dưới dạng hình ảnh. DP thường được đặt bên trong hộp thang máy, mỗi thang có 1 – 2 khung DP. Thời gian là 10s/spot frame. Trong khoảng thời gian này khách hàng có thể chiếu 1 – 2 hình ảnh tùy ý. Ngoài ra Quý doanh nghiệp cũng sẽ gặp một số thuật ngữ nữa như Poster Frame (PF), Digital Frame (DF), thì cũng đều xếp chung vào hình thức quảng cáo DP
Loại quảng cáo DP này chủ yếu được lắp trong thang máy, dễ dàng thu hút khách hàng nhưng không có âm thanh sống động như màn hình LCD.
2. Tại sao nên quảng cáo thang máy tại Đà Nẵng
2.1. Tiềm năng quảng cáo thang máy tại Đà Nẵng
- Đà Nẵng là thành phố du lịch, năng động, đông dân và đáng sống bậc nhất của Việt Nam, Đà Nẵng hiện có rất nhiều tòa nhà cao tầng. Với nhịp sống năng động và hiện đại, các khu căn hộ chung cư, tòa nhà văn phòng hiện nay đang là xu thế để đảm bảo không gian sống và làm việc cho dân cư tại Đà Nẵng và những người nhập cư không ngừng đổ về mỗi năm. Cùng với đó, quảng cáo thang máy là một hình thức marketing được nhiều doanh nghiệp hướng tới vì tính hiệu quả mà nó đem lại. Với số lượng người dùng và tần suất sử dụng lớn như hiện nay thì quảng cáo trong thang máy Đà Nẵng sẽ có những ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng của khách hàng.
2.2. Quảng cáo thang máy có nhiều ưu điểm nổi trội mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua
- Quảng cáo thang máy tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tại các tòa nhà chung cư, đối tượng sử dụng thang máy rất đa dạng: trẻ em, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người nội trợ,…Và khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp có thể là họ, chính vì thế nắm bắt cơ hội là điều cần thiết.
- Quảng cáo thang máy có thể tận dụng thời gian trống của khách hàng. Đây được xem là “khoảnh khắc vàng” để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội. Thời gian trống khi chờ đợi di chuyển trong thang máy khách hàng sẽ tập trung hơn vào nội dung hiển thị trên màn hình và đó được xem như hình thức giải trí tạm thời. Nội dung quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được chú tâm quan sát và ghi nhớ sâu hơn.
- Chi phí cho hình thức quảng cáo này rất hợp lý. Nếu so sánh với các hình thức quảng cáo thông thường như roadshow hay billboard thì khoản đầu tư cho quảng cáo trong thang máy không đáng kể. Tuy nhiên hiệu quả mà nó đem lại không hề nhỏ rất đáng được các doanh nghiệp cân nhắc chọn lựa.
- Quảng cáo thang máy dễ dàng sáng tạo và triển khai ý tưởng. Mỗi màn hình chạy quảng cáo có thể chạy vài hình ảnh hoặc 1 video nên doanh nghiệp có thể thoải mái thể hiện ý tưởng và thông điệp của mình.
- Không gian của thang máy sẽ hạn chế tối đa sự nhiễu thông tin. Trong thời gian đứng trong thang máy khách hàng sẽ đặt hoàn toàn sự chú ý của mình vào quảng cáo mà không bị phân tâm bởi yếu tố bên ngoài tác động. Vậy nên những thông tin của quảng cáo sẽ được ghi sâu vào bộ nhớ.
3. Các tòa nhà lý tưởng để quảng cáo thang máy
Các tòa nhà như thế nào thì được coi là lý tưởng để lựa chọn quảng cáo thang máy? Đây cũng là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Có 2 loại tòa nhà đó là tòa nhà cao cấp và tòa nhà bình dân.
- Tiêu chí đầu tiên cần xét đến đó là mật độ dân cư, dân văn phòng, chủ doanh nghiệp, người dân đi đến các khu trung tâm thương lại mua sắm. Cần chọn những tòa nhà có dân cư đông đúc để tối ưu lượt tiếp cận quảng cáo. Tránh lựa chọn các chung cư ở khu hẻo lánh ít người qua lại.
- Yếu tố tiếp theo cũng quan trọng không kém đó là không nên lựa chọn các tòa nhà quá cũ. Các tòa nhà có cơ sở hạ tầng quá cũ và thang máy không còn đảm bảo chất lượng tốt người dân sẽ ít lựa chọn di chuyển bằng thang máy hơn và từ đó sẽ không thể tiếp cận được nhiều khách hàng. Ngoài ra những thương hiệu đặt quảng cáo tại những tòa nhà chất lượng không tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của doanh nghiệp và tạo ấn tượng không tốt trong lòng khách hàng.
- Cuối cùng, các doanh nghiệp nên chọn những chung cư, tòa nhà văn phòng tích hợp trung tâm thương mại và hàng quán kinh doanh. Như vậy ngoài những cư dân đang sinh sống hoặc người làm việc trong các tòa nhà đó còn có thể tiếp cận với nhiều khách vãng lai và mở rộng tệp khách hàng.
4. Báo báo giá quảng cáo trong thang máy tại Đà Nẵng chi tiết
Để quý khách có thể dễ dàng tham khảo, xây dựng được kế hoạch triển khai phù hợp theo ngân sách, Tindi xin được đưa ra báo giá quảng cáo trong thang máy tham khảo thành 2 mục như sau:
4.1. Báo giá quảng cáo Frame trong thang máy
Báo giá hình thức quảng cáo màn hình Frame được tính như sau: Báo giá = Đơn giá/Frame/tuần x Số lượng Frame x Số tuần
STT | Khu vực | Hình thức QC | Số lượng màn hình | Tần suất (lần/ngày) | Thời lượng (giây) | Đơn giá (Màn hình/Tuần) |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | Miền Bắc | DP | 1 | 360 | 10 | 1,550,000 |
2 | Miền Trung | DP | 1 | 360 | 10 | 1,180,000 |
3 | Miền Nam | DP | 1 | 360 | 10 | 1,550,000 |
Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo frame trong thang máy
4.2. Báo giá quảng cáo trên màn hình LCD trong thang máy
STT | Khu vực | Hình thức QC | Số lượng màn hình | Tần suất (lần/ngày) | Thời lượng (giây) | Đơn giá (Màn hình/Tuần) |
|
---|---|---|---|---|---|---|---|
BẢNG GIÁ COMBO LCD | |||||||
1 | Miền Bắc | LCD | Combo A1 | Combo A2 | 72 | 15 | 568,000,000 |
2 | Miền Trung | LCD | 72 | 15 | 258,000,000 | ||
3 | Miền Nam | LCD | 72 | 15 | 568,000,000 |
Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo LCD trong thang máy
**Lưu ý: Báo giá quảng cáo trên màn hình Frame và LCD trên đây đều chưa bao gồm VAT và có thể thay đổi theo tùy từng thời điểm. Bởi vậy, để có báo giá quảng cáo trong thang máy chính xác nhất với chính sách chiết khấu tốt hơn từ Tindi mời quý khách liên hệ ngay tới Hotline: 0836250777!
5. Tindi – đối tác tin cậy cho quảng cáo thang máy chuyên nghiệp tại Đà Nẵng
– Tindi – đơn vị truyền thông uy tín mang đến cho Quý doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo màn hình thang máy chuyên nghiệp và giúp ưu ngân sách của Quý doanh nghiệp.
– Tindi đã có năm kinh nghiệm tuyệt đối trong ngành quảng cáo và là đối tác tin cậy của rất nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn nhỏ.
Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Đó là lý do công ty luôn được các tập đoàn lớn tín nhiệm và hợp tác. Ngoài ra, việc đẩy mạnh các dự án truyền thông, xây dựng thương hiệu về chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Quý doanh nghiệp các sản phẩm truyền thông tốt nhất.
– Tindi không chỉ cung cấp màn hình LCD, Frame tiên tiến và công nghệ hiện đại. Mà còn điều hành dự án một cách chuyên nghiệp và toàn diện. Từ việc tư vấn, thiết kế, lắp đặt, đến quản lý nội dung và bảo trì…
– Tindi mang đến giải pháp toàn diện để đảm bảo rằng quảng cáo màn hình trong thang máy của Quý doanh nghiệp luôn hoạt động ổn định và hấp dẫn.