Các hình ảnh quảng cáo đầy màu sắc mang thông điệp bán hàng mạnh mẽ chính là điểm tập trung hàng đầu của các ánh mắt trong không gian hẹp như buồng thang máy. Với tần suất lặp lại hình ảnh quảng cáo từ 180-360 lần/ngày đem đến hiệu quả nhắc nhớ rõ rệt so với các hình thức truyền thông khác.
Tham khảo thêm về báo giá quảng cáo trong thang máy
Chúng tôi chia quảng cáo poster frame trong thanh máy (DP) thành 2 gói DP A và DP A Plus khác nhau về tần suất xuất hiện để phù hợp với nhu cầu và chi phí của khách hàng.
Thông số kỹ thuật:
* Gói DP A
– Loại màn hình: LCD đứng, kích thước 17’ – 24’
– Vị trí lắp đặt: Bên trong buồng thang máy
– Tần suất xuất hiện tối thiểu (Minimum repeat frequency): 180 lần/ngày
– Tần suất lặp lại tối thiểu(Minimum repeat cycle): 4 phút/lần
– Thời lượng phát: 5-10-15-30 giây
– Số lượng nhãn hàng tối đa: 16
– Loại hình phát: Hình ảnh tĩnh.
* Gói DP A Plus
– Loại màn hình: LCD đứng, kích thước 17’ – 24’
– Vị trí lắp đặt: Bên trong buồng thang máy
– Tần suất xuất hiện tối thiểu (Minimum repeat frequency): 360 lần/ngày
– Tần suất lặp lại tối thiểu (Minimum repeat cycle): 2 phút/lần
– Thời lượng phát: 5-10-15-30 giây
– Số lượng nhãn hàng tối đa: 8
– Loại hình phát: Hình ảnh tĩnh
Nhóm đối tượng người xem của kênh thang máy tòa nhà
PHỦ SÓNG NHÓM ĐỐI TƯỢNG 4 “CAO”
Ưu thế kênh quảng cáo poster frame trong thang máy tòa nhà
- Tính ép buộc: Thiết bị được lắp đặt tại nơi người xem bắt buộc phải đi qua hàng ngày, là kênh truyền thông có tính ép buộc, không có sự lựa chọn. Trong thời gian đợi và đi thang máy nhàn rỗi không có sự lựa chọn nào ngoài xem quảng cáo.
- Tính chuẩn xác: Người xem chuẩn xác, phủ sóng nhóm đối tượng tiêu dùng từ 18-47 tuổi, với đặc điểm “Bốn cao”: Học vấn cao- Thu nhập cao- Khả năng tiêu dùng cao- Khả năng nhận diện thương hiệu cao. Đây là nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội, là nhóm đối tượng có khả năng ảnh hưởng tới quyết định tiêu dùng của những người xung quanh, đồng thời dẫn dắt, thúc đẩy tiêu dùng của toàn xã hội.
- Tần suất phát sóng quảng cao cao, gia tăng ấn tượng ghi nhớ đối với thương hiệu và thông điệp quảng cáo.
- Không gian nhỏ hẹp, không bị ảnh hưởng bên ngoài, dễ dàng ghi nhớ nội dung quảng cáo.