Quảng cáo Banner trên báo điện tử mang lại tín hiệu uy tín nhất định cho thương hiệu bên cạnh nhiều hình thức quảng cáo báo điện tử như Video In-stream, Native. Hình thức này bổ trợ sức mạnh cho các chiến dịch đa kênh bằng cách mở phễu những người quan tâm đến chiến dịch.
Quảng cáo banner trên báo điện tử là gì?
Quảng cáo banner trên báo điện tử là hình thức quảng bá nhận diện thương hiệu hoặc ưu đãi, bán hàng cụ thể trên các báo điện tử chủ yếu bằng banner. Với hình thức này doanh nghiệp không chỉ phủ sóng thương hiệu làm tiền đề cho các kênh khác đón nhận tín hiệu tích cực. Hơn nữa quảng cáo banner là một trong những kênh trụ cột trong các chiến dịch đa kênh nên cũng là bàn đạp để thương hiệu phát triển dài lâu.
Các hình thức quảng cáo banner
Banner truyền thống : Là hình thức quảng cáo được nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng. Dành này thường có dạng hình chữ nhật chứa các thông điệp quảng cáo ngắn. Dòng text truyền tải thông điệp ngắn gọn và các hình ảnh minh họa sản phẩm quảng cáo, có khả năng kết nối đến được các trang hay các website khác. Thời gian đăng nhanh, dễ thiết kế cũng như dễ thay đổi và dễ chèn được vào các website.
Dạng in-line: là dạng quảng cáo 1 cột bên phải hay bên trái các website. Quảng cáo dạng in-line được hiển thị ở dạng đồ họa và chứa được 1 đường linkhay là đoạn text với các liên kết nổi bật
Pop-up: bạn dễ thấy quảng cáo bật ra cả màn hình riêng ( có thể là cả màn hình hoặc chỉ 1 góc bên khung màn hình) chính là pop-up. Khách hàng click vào website thì quảng cáo sẽ được xuất hiện trên khung màn hình với các kích thước tùy thuộc vào mục đích bạn thiết kế.
Các vị trí, kích thước banner hiển thị phổ biến
Về kích thước banner hiển thị, chúng ta có thể dễ dàng tham khảo các thông số kỹ thuật banner hiển thị của Google. Tuy nhiên, trong thực tế, chỉ có một số size phổ biến được sử dụng và được các agency/ client brief hằng ngày.
Các kích thước banner trên báo điện tử GDN & adnetwork phổ biến – Brief design adapt 1 lần, thì có thể dùng được cho cả 2 nền tảng:
250 × 250 Square
300 × 250 Inline rectangle (thường xuất hiện bên cạnh bài viết)
336 × 280 Large rectangle
120 × 600 Skyscraper
160 × 600 Wide skyscraper
300 × 600 Half-page ad (thường xuất hiện bên cạnh bài viết)
728 × 90 Leaderboard (banner dài ngang thường xuất hiện ở đầu trang)
980 x 90
320 × 50 Mobile banner
320 × 100 Large mobile banner
1160 x 250
660 x 300
Lợi ích của việc quảng cáo banner trên các báo điện tử
- Các quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng , thuận tiện, tốc độ truyền tải nhanh
- Các banner quảng cáo thiết kế đẹp, bắt mắt thu hút được nhiều ấn tượng của khách hàng.
- Sự tương tác trên các báo điện tử ở diện rộng với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.
- Quảng cáo trên các báo điện tử uy tín, chất lượng dễ lấy được lòng tin của khách hàng
- Việc quảng cáo trên các báo điện tử giúp bạn tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng dựa trên việc lựa chọn các mục đầu báo
- Chi phí phải chăng ,phù hợp với các cá nhân hay tổ chức , doanh nghiệp.
Tindi là đối tác thân thiện của hàng trăm các đầu báo. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các đầu báo phù hợp với các nội dung chiến dịch của quảng cáo. Liên hệ ngay để được tư vấn dịch vụ quảng cáo banner trên các báo mạng điện tử