Với sự phát triển mạnh mẽ ở mọi mặt, trong những năm gần đây, rất nhiều những chiến dịch quảng cáo ngoài trời ở nhiều hình thức quảng cáo khác nhau được triển khai tại Hà Nội và đạt được hiệu quả truyền thông cực cao.
Tindi Media là công ty quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời với đa dạng hình thức khác nhau
Vậy quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội có những hình thức nào? Sở hữu những ưu điểm truyền thông nào? Hãy cùng Tindi Media tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
1. Giới thiệu về thị trường tiềm năng của quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội
Là một trong những thành phố có mức độ phát triển mạnh mẽ ở mọi mặt từ dân cư, kinh tế – xã hội hay cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng… thủ đô Hà Nội là khu vực sở hữu rất nhiều ưu điểm truyền thông vượt trội, giúp hình ảnh và thông điệp của doanh nghiệp được nhiều người biết đến.
Với dân số hiện tại ở Hà Nội lên tới gần 10 triệu người từ nhiều tỉnh thành đổ về, doanh nghiệp có thể đưa hình ảnh và thương hiệu của mình đến với nhiều khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau. Hơn thế nữa, thủ đô Hà Nội là một trong những thành phố có tình trạng tắc đường xảy ra triền miên, do đó quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội lại càng được ưa chuộng.
Nắm bắt mọi lợi thế về truyền thông, rất nhiều doanh nghiệp đã triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội với quy mô cực lớn. Tại nhiều cung đường lớn, không quá khó để có thể bắt gặp những hình ảnh quảng cáo ngoài trời với nhiều hình thức triển khai khác nhau. Do đó, Hà Nội trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
>> Tìm hiểu thêm quảng cáo ngoài trời để hiểu thêm về hình thức quảng cáo này
2. Các hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả và phổ biến nhất tại Hà Nội
2.1. Quảng cáo biển bảng tấm lớn tại Hà Nội
Quảng cáo biển tấm lớn là một trong những hình thức quảng cáo cực kỳ phổ biến tại thủ đô Hà Nội.Với kích thước biển rộng, biển tấm lớn có thể hiển thị đến khách hàng từ khoảng cách xa tốt. Hình thức quảng cáo biển tầm cao thường được đặt tại những địa điểm có nhiều người qua lại như: Các vòng xoay, ngã ba, ngã tư, đường cao tốc,.. nhằm mục đích tiếp cận với đa dạng khách hàng trên một phạm vi diện tích lớn.
– Billboard quảng cáo tại Hà Nội: Là một hình thức thuộc loại hình biển quảng cáo ngoài trời tầm cao được lắp đặt trên hệ thống cột trụ chôn sâu dưới lòng đất, quảng cáo Billboard Hà Nội thường được xuất hiện trên đường cao tốc, đường quốc lộ, đường ra sân bay, thậm chí trong trung tâm thành phố… Hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được khách hàng nhìn thấy từ khoảng cách cực xa.
– Pano quảng cáo tại Hà Nội: Là những tấm biển quảng cáo có kích thước lớn, thường được ốp vào mặt tiền hoặc mặt hông của các tòa nhà cao tầng. Pano quảng cáo hầu hết đều được đặt tại các khu vực có mật độ giao thông cực kỳ đông đúc như các ngã ba, ngã tư, cầu vượt… với mục đích thu hút sự chú ý của người tham gia giao thông cũng như tiếp cận với phần lớn khách hàng là dân cư ở quanh khu vực có Pano quảng cáo.
Với kinh nghiệm lâu năm của một công ty quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội, Tindi Media đánh giá hình thức quảng cáo này đem lại hiệu quả cực cao, giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng ở mọi phân khúc khách hàng.
>> Tìm hiểu thêm về quảng cáo trên Pano – Billboard
2.2. Quảng cáo ngoài trời tầm thấp tại Hà Nội
Quảng cáo tầm thấp là những hình thức quảng cáo có kích thước nhỏ gọn, có độ cao thấp, ngang với tầm mắt người đi đường.
Hình thức quảng cáo ngoài trời tầm thấp thường sử dụng các vật dụng, công trình có sẵn trên đường phố để gắn nội dung quảng cáo. Tại thủ đô Hà Nội, quảng cáo tầm thấp được triển khai với những hình thức quảng cáo có thể kể đến như sau
– Quảng cáo tại nhà chờ xe buýt: Là hình thức quảng cáo thuộc nhóm quảng cáo ngoài trời tầm thấp đem lại hiệu quả truyền thông cực cao. Với hình thức quảng cáo này, hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp có thể tiếp cận trực tiếp với những người đi xe bus (phần lớn là học sinh, sinh viên) và những người tham gia giao thông trên đường.
– Biển hộp đèn quảng cáo: Là hình thức quảng cáo có hiệu quả tốt do đặt ngang tầm mắt của người tham gia giao thông. Hơn nữa quảng cáo hộp đèn có ưu điểm là chiếu sáng vào ban đêm khiến hình thức quảng cáo này luôn nổi bật, thu hút ánh nhìn từ người đi đường.
2.3. Quảng cáo màn hình kỹ thuật số DOOH tại Hà Nội
Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số DOOH dần trở nên phổ biến hơn tại các thành phố lớn, đặc biệt là tại thủ đô Hà Nội. Với nhiều ưu điểm vượt trội, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số tại Hà Nội có những hình thức quảng cáo như:
– Màn hình LED ngoài trời tại Hà Nội: Là một màn hình LED cỡ lớn sử dụng ở ngoài trời được lắp đặt ở mặt các tòa nhà cao tầng, các khu vực có mật độ giao thông đông đúc như ngã ba, ngã tư… để phát quảng cáo của doanh nghiệp.
– Màn hình LED trong nhà tại Hà Nội: Hình thức quảng cáo này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu quảng bá thương hiệu tại Hà Nội. Với những màn hình LED có độ phân giải cực cao, được lắp đặt tại các trung tâm thương mại, sân bay, trường học…. hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp khi được phát trên màn hình sẽ được tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng cực lớn.
– Màn hình LCD, Frame quảng cáo tại Hà Nội: Là hệ thống màn hình có kích thước từ 19-22 inches, những màn hình LCD, Frame được lắp đặt ở những vị trí dễ quan sát tại các tòa nhà lớn như sảnh, trước cửa thang máy, bên trong thang máy…. nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.
>> Xem thêm quảng cáo màn hình kỹ thuật số trong tòa nhà và siêu thị với đa dạng hình thức triển khai
– Quảng cáo Led Building: Những tòa nhà được gắn hệ thống đèn LED cực kỳ hoành tráng, có thể phát hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp giúp thu hút sự chú ý của tất cả mọi người khi di chuyển trên đường từ khoảng cách rất xa.
>> Xem thêm quảng cáo màn hình kỹ thuật số với đa dạng hình thức triển khai
2.4. Quảng cáo trên phương tiện giao thông tại Hà Nội
Quảng cáo trên các phương tiện giao thông được đánh giá là loại hình quảng cáo có hiệu quả truyền thông cực tốt. Bởi lẽ các phương tiện giao thông luôn luôn di chuyển trên đường, nhờ đó thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn quảng bá sẽ được mang đến khắp mọi nơi, tiếp cận được với nhiều người nhất có thể.
Quảng cáo ngoài trời trên các phương tiện giao thông tại Hà Nội gồm rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, có thể kể đến như sau
– Quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội: Quảng cáo trên xe bus Hà Nội giống như một công cụ trực quan vì nó di chuyển hầu như khắp các con phố lớn nhỏ trong tại Hà Nội. Với thời gian và tần suất hoạt động cực cao nên lượng tiếp cận với người tham gia giao thông cũng là rất cao.
Với thế mạnh là có diện tích quảng cáo lớn, quảng cáo xe bus Hà Nội có đa dạng các hình thức triển khai như quảng cáo trên thân xe bus, quảng cáo die-cut, dán decal quảng cáo bên trong xe, quảng cáo tay cầm xe bus… giúp tiếp cận với người xem cực kỳ hiệu quả
– Quảng cáo trên xe taxi tại Hà Nọi: Do sự phổ biến của taxi hiện nay nên hình thức quảng cáo trên xe taxi tại Hà Nội đã và đang được ưa chuộng cực kỳ mạnh mẽ tại thủ đô Hà Nội. Khi xe taxi đưa đón khách, hình ảnh quảng cáo được dán trên xe được di chuyển khắp các tuyến đường, tiếp cận một lượng cực lớn khách hàng đi xe lẫn khách hàng tham gia giao thông.
– Quảng cáo trên các hãng xe dịch vụ cộng nghệ tại Hà Nội: Là một trong những hình thức cực kỳ phổ biến hiện nay tại Hà Nội. Những chiếc xe chạy dịch vụ như Grab, Becar…. được dán hình ảnh quảng cáo. Với hình thức triển khai phổ biến là dán maquette quảng cáo lên 4 cánh cửa xe, giúp hình ảnh quảng cáo được phủ sóng mạnh mẽ tại mọi nẻo đường thủ đô.
2.5. Tổ chức Roadshow tại Hà Nội
Quảng cáo Roadshow ngoài trời là hình thức quảng cáo hướng đến những chiến dịch quảng bá cho các sự kiện khai trương cửa hàng, ra mắt sản phẩm mới hay thúc đẩy công tác bán hàng,…
Quảng cáo Roadshow tại Hà Nội thường xuất hiện với số lượng lớn, và đi qua những đoạn đường đông đúc để thu hút ánh nhìn của người tham gia giao thông. Quảng cáo Roadshow tại Hà Nội thường xuất hiện với những hình thức quảng cáo như tổ chức Roadshow xe đạp, Roadshow xe máy, Luxury Roadshow…
2.6. Treo banner, phướn, băng rôn quảng cáo tại Hà Nội
Treo băng rôn, Banner, phướn quảng cáo là một hình thức quảng cáo đã xuất hiện từ lâu tại Hà Nội và đang rất được ưa chuộng do chi phí thực hiện rẻ. Hình thức quảng cáo này thường quảng bá cho các sản phẩm mới, các dịch vụ giảm giá hay các chương trình âm nhạc,…
2.7. Quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm cụ thể tại Hà Nội
Quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm cụ thể là hình thức quảng cáo được triển khai tại các địa điểm tập trung nhiều khách hàng chiến lược mà doanh nghiệp hướng đến. Tại mỗi địa điểm đặt quảng cáo, doanh nghiệp có thể tiếp cận được với những nhóm khách hàng cụ thể ứng với sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng bá.
Loại hình quảng cáo này mang lại hiệu quả về truyền thông rất tốt cho doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo này chủ yếu ở các địa điểm như: sân bay, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, sân tập golf, bến xe…
3. Đánh giá hiệu quả truyền thông của quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội
Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội luôn là một trong những hình thức quảng cáo đem lại hiệu quả truyền thông cực cao cho doanh nghiệp. Với nhiều ưu điểm vượt trội, quảng cáo ngoài trời hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình.
Quảng cáo ngoài trời giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng khách hàng tiềm năng ở nhiều phân khúc khác nhau. Với đa dạng hình thức triển khai, khách hàng có nhiều sự lựa chọn tùy theo mục tiêu quảng cáo và tệp khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến.
Quảng cáo ngoài trời giúp tăng độ phủ thương hiệu một cách cực kỳ mạnh mẽ. Các hình thức quảng cáo ngoài trời giúp tạo nên dấu ấn sâu sắc bên trong tâm trí của người tiêu dùng. Doanh nghiệp có thể thoải mái thể hiện ý tưởng quảng cáo của mình giúp thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
4. Những lưu ý khi triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội
Để có một chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội đạt hiệu quả cao nhất, doanh nghiệp cần lưu ý một vài yếu tố sau:
– Luật quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam: Điều đầu tiên phải làm khi muốn triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội là doanh nghiệp cần lưu ý đến luật quảng cáo ngoài trời. Doanh nghiệp cần lưu ý đến những khu vực cấm quảng cáo, các khu vực hạn chế quảng cáo… và đặc biệt, cần xin giấy phép quảng cáo đối với những chiến dịch quảng cáo biển bảng theo đúng quy định của pháp luật.
– Lưu ý về các hình thức triển khai quảng cáo: Để có một chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội thành công, doanh nghiệp cần lựa chọn chính xác hình thức triển khai quảng cáo. Khi lựa chọn đúng hình thức triển khai quảng cáo, hình ảnh và thông điệp của doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với đúng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến, giúp tăng hiệu quả truyền thông.
– Khu vực triển khai quảng cáo: Chiến dịch quảng cáo được triển khai tại những khu dân cư đông đúc, những nơi có mật độ người qua lại cao, hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với lượng khách hàng đông nhất có thể, giúp tăng hiệu quả chiến dịch một cách mạnh mẽ.
– Thời gian triển khai quảng cáo: Thời gian triển khai quảng cáo cũng là một yếu tố quyết định sự thành bại của chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Theo kinh nghiệm của một công ty quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội, Tindi Media khuyên doanh nghiệp nên triển khai một chiến dịch quảng cáo trong khoảng thời gian dài sẽ giúp hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được khách hàng ghi nhớ sâu đậm.
5. Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá quảng cáo ngoài trời
Mức báo giá quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Với mỗi hình thức triển khai quảng cáo khác nhau sẽ có mức báo giá khác nhau. Hơn thế nữa, khu vực triển khai quảng cáo, thời gian triển khai quảng cáo… cũng là những yếu tố quan trọng để quyết định báo giá quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội.
Chính vì vậy, khi doanh nghiệp có nhu cầu triển khai quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội, doanh nghiệp hãy liên hệ với Tindi Media – công ty quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp để nhận được báo giá quảng cáo mới nhất trên thị trường và mức chiết khấu quảng cáo cực kỳ hấp dẫn.
6. Tindi – Công ty quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp, uy tín
Tindi là công ty quảng cáo ngoài trời tích hợp đầu tiên tại Việt Nam với năng lực triển khai tất cả các hình thức quảng cáo ngoài trời tại 63 tỉnh thành toàn quốc.
Dịch vụ quảng cáo ngoài trời của Tindi bao gồm việc tư vấn chiến lược, lên kế hoạch triển khai, hỗ trợ thiết kế maquette, in ấn, thi công và theo dõi quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
Sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm chính là lý do nhiều thương hiệu lựa chọn hợp tác cùng Tindi.
Liên hệ với Tindi Media ngay hôm nay để nhận báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất trên thị trường hiện nay.