Báo giá quảng cáo trên xe bus, báo giá quảng cáo nhà chờ xe bus sẽ được Tindi cập nhật liên tục về vị trí, chính sách chiết khấu cực tốt khắp 63 tỉnh thành.
1. Giới thiệu tổng quan về quảng cáo xe bus tại Việt Nam
Dịch vụ quảng cáo xe bus từ lâu đã được ưa chuộng và triển khai rộng rãi ở Việt Nam. Tính đến nay, hầu như tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam đều đã có hệ thống xe bus hoạt động. Đồng nghĩa rằng quảng cáo xe bus cũng được phủ rộng phục vụ doanh nghiệp toàn quốc.
Nhắc đến dịch vụ quảng cáo trên xe bus, nhà đầu tư có thể triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau. Bao gồm:
- Quảng cáo tràn kính xe buýt (chỉ triển khai tại TPHCM).
- Quảng cáo leo kính xe buýt dạng die-cut (Hà Nội, Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh).
- Quảng cáo trên thân xe bus.
- Các hình thức quảng cáo trong xe bus (quảng cáo trên tay cầm xe bus, quảng cáo banner, màn hình led trong xe bus).
- Quảng cáo tại nhà chờ xe bus.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe buýt
2. Tham khảo báo giá quảng cáo trên xe bus mới nhất hiện nay
Đối với hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp có thể xác định được dễ dàng chi phí mà mình phải bỏ ra để triển khai chiến dịch tổng thể từ A – Z nhờ vào công thức sau: Số lượng xe bus x Đơn giá x Số tháng x % chiết khấu = Giá quảng cáo xe bus.
Một yếu tố mà doanh nghiệp cần lưu ý đó là nếu book quảng cáo xe buýt trong thời gian càng lâu, số lượng càng nhiều thì sẽ được hưởng mức chiết khấu càng cao từ phía đơn vị cung cấp dịch vụ.
Ngoài ra, khi doanh nghiệp triển khai quảng cáo tại các tỉnh thành khác đều sẽ có bảng giá quảng cáo trên xe bus khác nhau, trong đó Hà Nội và Hồ Chí Minh là chi phí cao hơn hẳn bởi đây là hai thị trường phát triển nhất cả nước
Hình thức | Kích thước/ 1 mặt (m2) | Đơn giá 1 tháng (VNĐ) | Đơn giá 3 tháng (VNĐ) | Đơn giá 6 tháng (VNĐ) | Đơn giá 12 tháng (VNĐ) |
---|---|---|---|---|---|
Quảng cáo trên thân xe bus (Body) | 4 – 7 | 14,800,000 – 18,800,000 | 22,500,000 – 26,500,000 | 38,800,000 – 42,500,000 | 58,800,000 – 63500000 |
Quảng cáo xe bus leo kính (die-cut) | 6-8 | 25,500,000 – 28,500,000 | 42,500,000 – 49,500,000 | 75,500,000 – 82,500,000 | 130,800,000 – 142,600,000 |
Quảng cáo xe bus full kính | 8-10 | 49,600,000 – 52,400,000 | 108,000,000 – 112,000,000 | 178,000,000 -182,000,000 | 330,000,000 – 336,000,000 |
Quảng cáo trên tay nắm trong xe bus | 25cm x 15cm | x | x | 20,000,000 – 28,000,000 | 38,000,000 – 43,000,000 |
Quảng cáo Frame Poster trong xe bus | 25cm x 50cm | x | x | 32,000,000 – 38,000,000 | 46,000,000 – 52,000,000 |
Ghi chú:
– Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo chung để nhận được báo giá chi tiết cho từng tuyến xe ở từng khu vực cụ thể vui lòng liên hệ trực tiếp.
– Ưu đãi: với gói quảng cáo thời hạn 12 tháng, miễn phí thay maqquette mới cho khách hàng 01 lần sau 06 tháng để đảm bảo hình ảnh quảng cáo luôn luôn sạch đẹp
– Đối với quảng cáo thời hạn dưới 12 tháng, nếu phát sinh nhu cầu thay maqquette giữa chừng, Quý khách vui long thanh toán 3.000.000 vnd/ xe mỗi lần thay đổi thêm maquette
3. Các yếu tố quyết định báo giá quảng cáo trên xe buýt
3.1. Hình thức quảng cáo trên xe buýt
Mỗi một hình thức quảng cáo trên xe bus sẽ mang trong mình một báo giá khác nhau. Như đã nói ở trên, mỗi hình thức quảng cáo trên xe buýt đều mang những sắc màu riêng biệt, gồm: diện tích hiển thị khách nhau, vị trí triển khai khác nhau, quy mô số lượng khách nhau… Do đó mức báo giá giữa các hình thức quảng cáo trên xe buýt sẽ có mức độ chênh lệch lớn, phụ thuộc độ hiệu quả của mỗi từng vị trí triển khai riêng biệt.

Một trong những ví dụ có thể dễ dàng nhận thấy là quảng cáo trên thân xe bus sẽ có mức chi phí quảng cáo cao hơn so với hình thức quảng cáo bên trong xe bus. Bởi lẽ các hình thức quảng trên thân xe buýt sẽ có diện tích quảng cáo lớn hơn, cùng với đó là mức độ tiếp cận khách hàng mạnh mẽ hơn (gồm cả những người đi xe và cả người tham gia giao thông trên đường).

>> Tham khảo thêm các hình thức quảng cáo trên xe buýt hiệu quả nhất
3.2. Tuyến xe bus lựa chọn
Xe buýt là phương tiện giao thông công cộng được đặt sẵn lộ trình di chuyển theo quy định. Bởi vậy, ngày qua ngày, xe buýt sẽ luôn luôn hoạt động trên cung đường quy định sẵn, tạo nên hiệu suất hiển thị vô cùng lớn và mạnh mẽ.
Do đó, các tuyến xe buýt có lộ trình di chuyển qua những cung đường huyết mạch đúc, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,… sẽ có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, nâng cao hiệu quả truyền thông cho chiến dịch – đồng nghĩa với việc báo giá quảng cáo xe bus trên những tuyến xe này sẽ cao hơn tương đối.

Bởi vậy, tuỳ vào mục tiêu đề ra ban đầu, doanh nghiệp nên lựa chọn các tuyến xe buýt quảng cáo sao cho phù hợp với ngân sách của mình, đồng thời vẫn đảm bảo đạt được mục đích của chiến dịch truyền thông.
>> Tìm hiểu lộ trình quảng cáo trên xe bus với cách xác định chuẩn xác nhất
3.3. Khu vực, tỉnh thành chạy quảng cáo xe buýt
Khi triển khai bất kỳ chiến dịch truyền thông quảng cáo ngoài trời nào thì điều quan trọng nhất mà doanh nghiệp luôn nhắm tới chính là vị trí triển khai. Đối với quảng cáo xe bus cũng vậy. Việc triển khai quảng cáo trên xe buýt tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng,… sẽ mang tới những hiệu quả truyền thông ấn tượng hơn.
Số lượng dân cư tập trung sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn là cực kỳ đông đảo, đồng thời mức thu nhập trung bình của họ cũng cao hơn so với khu vực khác, nên việc triển khai quảng cáo xe bus tại các thành phố lớn sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu.
Do đó, chi phí triển khai chiến dịch tại khu vực các tỉnh thành lớn sẽ có báo giá quảng cáo xe bus cao hơn so với các khu vực còn lại. Có thể sắp xếp mức chi phí quảng cáo theo thứ tự từ cao đến thấp gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng sau đó mới đến các tỉnh thành còn lại,…

3.4. Thời gian triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus
Ngoài những yếu tố kể trên thì báo giá quảng cáo trên xe buýt còn phụ thuộc vào một yếu tố vô cùng quan trọng khác, đó là thời gian triển khai chiến dịch quảng cáo. Với từng mục đích khác nhau, doanh nghiệp sẽ lựa chọn khoảng thời gian triển khai khác nhau như: chiến dịch quảng cáo ra mắt sản phẩm, chương trình khuyến mại,… sẽ triển khai trong khoảng từ 2 – 3 tháng, còn các chiến dịch phủ sóng thương hiệu sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 6 tháng cho tới 1 năm.

Với các mốc thời gian triển khai khác nhau, doanh nghiệp sẽ nhận được báo giá quảng cáo xe bus với những ưu đãi, chiết khấu khác nhau. Càng triển khai trong thời gian dài, mức chiết khấu ưu đãi dành cho doanh nghiệp sẽ càng lớn, giúp mức chi phí trung bình doanh nghiệp bỏ ra cho một tháng triển khai giảm đi tương đối đáng kể. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được phần nào chi phí trong quá trình phủ sóng quảng bá thương hiệu của mình.
4. Dịch vụ quảng cáo xe bus uy tín, chuyên nghiệp của Tindi Media
Tindi Media là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe bus toàn quốc hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệp hợp tác cùng hàng trăm đơn vị cả trong nước lẫn quốc tế, Tindi cam kết mang tới cho quý khách chất lượng dịch vụ hàng đầu, giúp chiến dịch đạt được những hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ nhất tới tất cả mọi người.
Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được tư vấn tổng thể chiến dịch, hỗ trợ thiết kế ấn phẩm truyền thông; thi công nhanh chóng; nghiệm thu hình ảnh đầy đủ và bảo hành maquette quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.