Dịch vụ báo giá quảng cáo màn hình LED tại sân bay: Quảng cáo màn hình LED tại sân bay ngày càng được ưa chuộng bởi sự vượt trội về hình thức hiển thị, vị trí tiếp cận khách hàng đắc địa, tạo ra những quảng cáo chân thực, sống động nhất. Đây chính là thế hệ biển quảng cáo của tương lai, là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và công nghệ hiện đại.
Vậy hãy cũng Tindi tìm hiểu về dịch vụ và báo giá quảng cáo màn hình LED tại sân bay mới nhất hiện nay.
1. Quảng cáo màn hình LED tại sân bay
Sân bay là nơi thường xuyên tập trung đông người vì thế quảng cáo màn hình LED tại sân bay là một trong những hình thức được các doanh nghiệp cả trong nước và nước ngoài thường xuyên sử dụng.
Màn hình LED quảng cáo ở các sân bay hoạt động theo phương thức phát xen kẽ các TVC quảng cáo. Độ dài TVC sẽ dao động từ 15 – 30s, được lặp lại nhiều lần với tần suất khoảng 4 phút/lần (còn gọi là spots). Như vậy thời lượng phát sẽ vào khoảng 1h/ngày, tương ứng 240 spots/ngày đối với TVC có độ dài 15s và 1h/ngày tương ứng 120 spots/ngày đối với TVC có độ dài 30s.
Hiện nay, tại các sân bay lớn có rất nhiều nơi có thể quảng cáo bằng màn hình LED bao gồm cả bên trong và ngoài trời. Hãy cùng Wewin tìm hiểu về hình thức quảng cáo này để các doanh nghiệp có thể lựa chọn phương tiện quảng cáo phù hợp cho chiến dịch quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình.
- Đối với màn hình LED ngoài trời (Màn hình led DIP – Dual In-Line Package): đây là dạng màn hình LED với tính năng chống ẩm, chống nước và ngay cả thời tiết nắng nóng, được người tiêu dùng ưa chuộng. Màn hình LED ngoài trời được tạo thành bởi nhiều Cabin LED, mỗi Cabin dài khoảng 1m2 đến 2m4 chứa nhiều bóng LED rời nhau. Ngoài ra, màn hình led DIP được thiết kế điểm ảnh trên module với các bóng đèn led rời rạc, đứng liền nhau. Nhờ có độ sáng lớn 5000 cd/m2 giúp bạn nhìn rất rõ mọi thứ cho dù ở khoảng cách xa.
- Màn hình LED trong nhà (Màn hình led SMD – Surface mounted Diode): đây là loại màn hình sử dụng màn hình led SMD được thiết kế với các tính năng phù hợp cho việc sử dụng bên trong sân bay. Điểm đặc biệt của màn hình led này là có điểm ảnh với một bóng đèn led tích hợp các diode RGB. Diện tích của loại màn hình khá nhỏ, dao động từ 1m2 đến 10m2. Loại màn hình này có khối lượng nhẹ, độ sáng vừa phải, góc nhìn khá rộng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nhìn gần.
2. Ưu điểm quảng cáo màn hình LED tại sân bay
- Theo khảo sát ở các Cảng hàng không (sân bay) – nơi có lưu lượng hành khách lớn, thời gian dừng cao, có tới 42% hành khách có khả năng nhớ tới quảng cáo sau 1 tuần kể từ khi được tiếp cận các quảng cáo ở sân bay. Một biển quảng cáo màn hình LED được đặt đúng nơi tại sân bay sẽ thu hút rất nhiều người xem trong quá trình chờ đợi chuyến bay của mình.
- Chi phí khá rẻ, chỉ bằng 1/10 so với chi phí quảng cáo trên truyền hình, báo chí nhưng lại đen đến hiệu quả cao, có đến 87% sản phẩm tăng doanh thu khi chọn hình thức quảng cáo qua màn hình LED treo tường tại khuôn viên sân bay.
- Quảng cáo màn hình LED sân bay có thể được chế tạo để phù hợp với bất kỳ kích thước và hình dạng nào và khả năng xem không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng ban ngày hoặc các khu vực sáng hơn.
- Với thời gian và lưu lượng phát sóng đủ cho các doanh nghiệp truyền tải thông điệp trọn vẹn nhất đến với người xem quảng cáo. Đồng thời quảng cáo màn hình LED sân bay cũng được đánh giá là hình thức quảng cáo “xịn”, gây được thiện cảm cũng như nâng tầm doanh nghiệp.
- Quảng cáo màn hình LED sân bay có thể giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng rất nhiều. Các màn hình với nội dung thú vị và hấp dẫn có thể giải trí, giúp giảm thời gian chờ nhận thức, tăng tốc quá trình và cũng có thể giúp giảm sự nhầm lẫn bằng cách thông báo và cập nhật cho khách du lịch.
- Nếu công chúng mục tiêu của sản phẩm/ dịch vụ bạn muốn quảng cáo là nhóm khách hàng cao cấp có thu nhập khá trở lên, thì quảng cáo màn hình LED tại sân bay là một lựa chọn hoàn hảo.
3. Báo giá quảng cáo màn hình LED sân bay
- Chi phí quảng cáo được tính trên số lượng spot mà nhà quảng cáo book. Thông thường, mỗi spot quảng cáo có thời gian trình chiếu khoảng 30s với tần suất khoảng 8p/ lần.
- Mỗi màn hình led có thời gian hoạt động trung bình khoảng 16 – 17h/ ngày thì chi phí sẽ trong khoảng 2000 – 3000 USD/spot. Tuy nhiên, nhà quảng cáo có thể thay đổi thời gian của spot theo mong muốn của mình.
- Một số yếu tố có thể làm thay đổi chi phí quảng cáo như: thời gian book quảng cáo – càng gần khung giờ vàng càng đắt, vị trí book, tần suất công chiếu…
Để biết rõ hơn về thông tin chi phí quảng cáo, vui lòng liên hệ với Tindi để được tư vấn trực tiếp.
Chúng tôi là đại lý tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Trong đó phụ trách thực hiện tốt các dự án về quảng cáo màn hình LED là nhiệm vụ của chúng tôi.
Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, triển khai chiến dịch cho các thương hiệu lớn, nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ khách hàng và có yêu cầu tiếp tục hợp tác. Tin rằng Tindi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.