Quảng cáo trên VOV Giao thông: Kết nối thương hiệu, lan tỏa tín nhiệm

Quảng cáo trên kênh VOV Giao thông là kênh radio được ưa chuộng đặc biệt nhờ lượng khách hàng tiếp cận cực lớn mỗi ngày, giá thành rẻ mà lại giảm được tỉ lệ chuyển kênh hơn so với quảng cáo truyền hình.

1. Giới thiệu về kênh VOV giao thông 

Kênh VOV Giao thông được phát sóng thử nghiệm lần đầu vào ngày 18/5/2009 tại Hà Nội. Sau hơn 7 năm phát triển, Kênh đã trở thành kênh phát thanh chuyên biệt được Đài Tiếng nói Việt Nam đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại nhất, gồm

1 máy phát sóng FM tại Hà Nội có bán kính phủ sóng 200km
2 máy phát sóng FM tại TPHCM có bán kính phủ sóng trên 300km
Khoảng gần 300 camera đặt tại các vị trí khác nhau ở 2 thành phố lớn nhất cả nước này.

VOV Giao thông giữ một  vai trò quan trọng trong điều phối giao thông và được đông đảo người dân ủng hộ. Hàng ngày có đến hàng nghìn cuộc gọi của thính giả tới kênh VOV Giao thông để phản ảnh và tìm hiểu về giao thông.

Quảng cáo trên VOV giao thông

2. Tài sao nên chọn quảng cáo trên VOV giao thông?

Từ cách thức tiếp nhận, hình thức thể hiện cho tới giá quảng cáo VOV giao thông có thể làm hài lòng được rất nhiều nhà đầu tư!

2.1. Nguồn tiếp cận đa dạng

Cách thức tiếp nhận thông tin phù hợp trong thời đại bận rộn, bạn có thể nghe đài khi đang làm việc nhà, trên xe ô tô đi làm, đi chơi, trên điện thoại, máy tính thay vì đài cassette.

Tỉ lệ khách hàng chuyển kênh radio thấp hơn truyền hình do số lượng kênh có giới hạn.

Quảng cáo trên VOV giao thông
Quảng cáo trên VOV giao thông Hà Nội

2.2. Lượng thính giả nghe đài ổn định

85% các xe ô tô, và 100% xe bus và taxi trên địa bàn thành phố Hà Nội bật VOV Giao thông vào giờ cao điểm. Điều này cũng xảy ra tương tự tại TPHCM. Không chỉ những người già, người trung niên mới thích nghe đài mà nhiều khá giả trẻ tuổi cũng rất hâm mộ các chương trinh radio bởi những nội dung bổ ích.

Quảng cáo trên VOV giao thông
Quảng cáo trên VOV giao thông TP Hồ Chí Minh

2.3. Quảng cáo đánh vào cảm xúc và tâm lý người nghe

Quảng cáo radio buộc con người phải tập trung lắng nghe để xem quảng cáo có nội dung gì. Kể cả khi bạn đang làm việc khác thì bạn vẫn có thể nghe quảng cáo. Và không ai có thể phủ nhận rằng âm thanh quả nhiên có sức mạnh đánh vào cảm xúc, rất dễ đi vào lòng người.

2.4. Khung giờ hợp lý, chọn đúng đối tượng khách hàng

Hiện quảng cáo VOV giao thông có thể phát vào một số khung giờ nhất định để tiếp cận đúng khách hàng của mình, chẳng hạn nhưng khoảng giờ từ 6 – 9h, quảng cáo các sản phẩm phủ hợp cho đối tượng người đi làm, từ 15-19 giờ phù hợp cho quảng cáo thực phẩm, nhà hàng khi con người đang chuẩn bị bữa tối.

2.5. Chi phí quảng cáo rẻ, dễ dàng điều chỉnh nội dung

Để quảng cáo, bạn chỉ cần có một kịch bản radio ấn tượng, có độ dài hợp lý và một giọng đọc truyền cảm là đã có thể ghi điểm trong lòng khách hàng. Hơn thế nữa, nếu nội dung không phù hợp, nhà sản xuất có thể sửa đổi nội dung ngay mà không gặp khó khăn gì.

3. Các hình thức quảng cáo trên VOV giao thông:

  • Live mentions ( quảng cáo được phát thanh viên chèn đọc trực tiếp trong chương trình).
  • Radio Ads và Radio trailer (mẫu quảng cáo được xây dựng và thực hiện dựa trên kịch bản có nhân vật, câu chuyện dẫn dắt làm nổi bật thông điệp quảng cáo).
  • Quảng cáo chuyên mục hoặc chương trình có tài trợ.
Ưu điểm của việc quảng cáo trên radio
Phần lớn quảng cáo VOV giao thông được các tài xế lái xe thường xuyên lắng nghe.

4. Lưu ý khi quảng cáo kênh VOV giao thông

  • Viết kịch bản quảng cáo ấn tượng.
  • Nội dung quảng cáo đúng trọng tâm, nhấn mạnh vào điều muốn nói.
  • Kịch bản quảng cáo có độ dài phù hợp khi chèn vào các chương trình khác.
  • Chọn khung giờ phát sóng phù hợp.
  • Chọn những giọng đọc truyền cảm và quen thuộc để lấy lòng khách hàng.

5. Đơn vị Agency cung cấp các hình thức quảng cáo trên radio – Tindi

Để lập ra kế hoạch quảng cáo trên VOV giao thông hiệu quả, các công ty, doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị Agency giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông.

Nhằm tạo niềm tin cho khách hàng, Tind đã và đang trau dồi khả năng tư duy sáng tạo, luôn mang nguồn năng lượng tươi mới giúp cho các sản phẩm truyền thông của khách hàng đạt hiệu quả cao nhất và dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng.

Dịch vụ quảng cáo trọn gói của Tindi bao gồm:

  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • Quý khách nhận được các mẫu kịch bản tham khảo chúng tôi viết theo các hướng khác nhau để lựa chọn.
  • Thực hiện sản xuất hoàn thiện các mẫu quảng cáo.
  • Booking quảng cáo nhanh chóng, đúng thời gian theo yêu cầu của nhà đầu tư.
  • Tiết kiệm chi phí, tôi ưu hiệu quả cho doanh nghiệp.

Quý khách quan tâm đến dịch vụ quảng cáo của TINDI ?

Xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mức chiết khấu tốt nhất.

0919.982.462 or 0836.250.777