Những đoạn TVC với âm thanh sống động có độ dài từ 15-30s được phát trên những màn hình LCD 27-32 inch đạt mức đồng bộ hóa gần 100% sẽ có sức thu hút ánh nhìn rất lớn đối với dân văn phòng, người mua sắm hay cư dân sinh sống trong các tòa nhà. Với tần suất lặp lại các TVC lên đến 72 lần/ngày đang là điểm mạnh vượt trội so với các màn hình LCD tương tự từ đơn vị khác.
Khách hàng có thể chọn loại tòa nhà: văn phòng – trung tâm thương mại – chung cư tùy theo người xem cần tiếp cận.
Thông số kỹ thuật:
– Loại màn hình: LCD ngang, kích thước 17’ – 32’ – 40’
– Vị trí lặp đặt: Sảnh chờ thang máy
– Tần suất xuất hiện tối thiểu (Minimum repeat frequency): 72 lần/ngày
– Tần suất lặp lại tối thiểu (Minimum repeat cycle): 10 phút/lần
– Thời lượng phát: 15s giây
– Số lượng nhãn hàng tối đa: 20
– Loại hình phát: TVC hoặc hình ảnh tĩnh
Nhóm đối tượng người xem của kênh thang máy tòa nhà
PHỦ SÓNG NHÓM ĐỐI TƯỢNG 4 “CAO”
Ưu thế kênh quảng cáo LCD thang máy tòa nhà
- Tính ép buộc: Thiết bị được lắp đặt tại nơi người xem bắt buộc phải đi qua hàng ngày, là kênh truyền thông có tính ép buộc, không có sự lựa chọn. Trong thời gian đợi và đi thang máy nhàn rỗi không có sự lựa chọn nào ngoài xem quảng cáo.
- Tính chuẩn xác: Người xem chuẩn xác, phủ sóng nhóm đối tượng tiêu dùng từ 18-47 tuổi, với đặc điểm “Bốn cao”: Học vấn cao- Thu nhập cao- Khả năng tiêu dùng cao- Khả năng nhận diện thương hiệu cao. Đây là nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội, là nhóm đối tượng có khả năng ảnh hưởng tới quyết định tiêu dùng của những người xung quanh, đồng thời dẫn dắt, thúc đẩy tiêu dùng của toàn xã hội.
- Tần suất phát sóng quảng cao cao, gia tăng ấn tượng ghi nhớ đối với thương hiệu và thông điệp quảng cáo.
- Không gian nhỏ hẹp, không bị ảnh hưởng bên ngoài, dễ dàng ghi nhớ nội dung quảng cáo.