Màn hình LED quảng cáo trong nhà thường xuất hiện tại các địa điểm công cộng đông người qua lại như trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay, nhà ga, sân bóng đá… do đó có thể giúp thương hiệu phủ sóng mạnh mẽ và tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng.
Tindimedia cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LED, mang đến cho nhãn hàng một số thông tin quan trọng về hình thức truyền thông độc đáo này.
1. Màn hình LED quảng cáo trong nhà là gì?
Trong những năm gần đây, kênh quảng cáo màn hình kỹ thuật số ngoài trời ngày càng phát triển mạnh mẽ, bên cạnh hình thức thường bắt gặp nhất là màn hình LED quảng cáo ngoài trời, người ta còn thấy rất nhiều màn hình LED quảng cáo trong nhà tại những vị trí đắc địa phát sóng hình ảnh và video của thương hiệu.
Vậy màn hình LED quảng cáo trong nhà là gì? Hình thức này là các màn hình LED có kích thước lớn được lắp đặt tại ở bên trong những địa điểm công cộng đông người qua lại như sân bay, bến xe, nhà ga, trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim…
So với màn hình LED quảng cáo ngoài trời, màn hình LED trong nhà có độ phân giải lớn hơn vì lắp đặt ở môi trường trong nhà và tiếp xúc với người nhìn ở cự ly rất gần.
Một số loại màn hình LED trong nhà thường được bắt gặp như màn hình LED P1, P2, P2.5, P3, P4, P5… có khả năng phát sóng hình ảnh, video vô cùng sinh động, thu hút mọi ánh nhìn của bất kỳ ai trông thấy. Ngoài ra người ta cũng có thể sử dụng màn hình LED trong suốt để phục vụ cho những địa điểm công cộng cực kỳ sang trọng và bắt mắt.
2. Cách thức phát quảng cáo của màn hình LED trong nhà
Cũng giống như quảng cáo màn hình LED ngoài trời, các màn hình LED trong nhà hoạt động dưới dạng phát sóng các ấn phẩm quảng cáo, một vị trí có thể phát sóng rất nhiều nội dung quảng cáo của các nhãn hàng theo cơ chế luân phiên.
Mỗi một lần xuất hiện được gọi là một spot quảng cáo. Và tùy theo gói quảng cáo mà có số lượng spot phát sóng nhất định.
Một số gói quảng cáo được nhiều đơn vị triển khai hiện nay:
– Gói 1 tháng với tổng thời lượng 1 giờ/ngày, áp dụng với TVC 30s, tương đương với 120 spot/ngày và 3600 spot/tháng
– Gói 1 tháng với tổng thời lượng 1 giờ/ngày, áp dụng với TVC 15s, tương đương với 240 spot/ngày và 7200 spot/tháng
– Ngoài ra có gói TVC 45s hoặc 60s nhưng không quá phổ biến.
Tần suất xuất hiện quảng cáo trên màn hình LED trong nhà sẽ dao động từ 5 – 8 phút/lần.
Có thể thấy với số lần quảng cáo cũng như tần suất xuất hiện lớn như vậy, chắc chắn thương hiệu sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện trong tầm mắt của người tiêu dùng, gây ấn tượng và khiến họ ghi nhớ trong tâm trí, từ đó gia tăng khả năng mua hàng nhiều hơn.
3. Ứng dụng màn hình LED quảng cáo trong nhà trong hoạt động truyền thông thương hiệu
Hiện nay, màn hình LED quảng cáo đang rất HOT, nhờ vào việc phát sóng quảng cáo sinh động, ấn tượng, cũng như tính ứng dụng rộng rãi.
3.1. Ứng dụng của màn hình LED quảng cáo trong nhà
– Phát sóng quảng cáo của các nhãn hàng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và gia tăng nhận diện thương hiệu.
– Phát sóng các nội dung, hình ảnh, video chuyển động cho các sự kiện quan trọng.
– Hiển thị thông báo, nội dung cổ động đến đông đảo mọi người.
– Và một số ứng dụng khác như: màn hình LED chiếu phim, màn hình LED sân khấu, màn hình LED hội nghị, tiệc cưới, karaoke…
3.2. Các địa điểm triển khai màn hình LED quảng cáo trong nhà hiệu quả
– Quảng cáo tại sân bay, bến xe, nhà ga: nơi quá cảnh của các hành khách, với thời gian chờ đợi lâu nên tiếp xúc nhiều hơn.
– Quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị: tiếp cận với lượng người tiêu dùng rất lớn.
– Quảng cáo tại khu vui chơi, giải trí tập thể: nơi tập trung đông người và đa dạng đối tượng tiếp cận.
– Quảng cáo tại rạp chiếu phim: tiếp cận với nhóm khách hàng là giới trẻ.
– Quảng cáo tại bệnh viện: nhằm phù hợp cho các sản phẩm thuộc ngành hàng chăm sóc sức khỏe.
4. Màn hình LED quảng cáo trong nhà với các ưu điểm hấp dẫn
4.1. Phát sóng nội dung truyền thông cực sinh động và ấn tượng
Với hàng triệu bóng đèn LED phát sáng đầy màu sắc, màn hình LED quảng cáo mang đến những thước phim quảng cáo sinh động.
Trong không gian kín, người tiêu dùng thường dành sự quan tâm cho hình ảnh chuyển động, đặc biệt là các TVC quảng cáo linh hoạt.
Độ sáng rực rỡ cùng độ phân giải cao giúp mang đến những thước phim quảng cáo tuyệt đẹp.
4.2. Hình thức quảng cáo đẳng cấp, nâng tầm thương hiệu
Màn hình LED quảng cáo tại các địa điểm HOT như sân bay, trung tâm thương mại luôn trong trạng thái đầy.
Đây là những địa điểm đông người qua lại nhất, giúp thương hiệu tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu và khẳng định vị thế thương hiệu.
4.3. Dễ dàng phát sóng, thay thế, điều chỉnh quảng cáo
Nhờ tích hợp với công nghệ điều khiển đám mây, quảng cáo màn hình LED rất dễ triển khai.
Điều này là một trong những ưu điểm lớn, giúp dễ dàng thực hiện quảng cáo mà không gặp khó khăn.
4.4. Tối ưu hóa chi phí quảng cáo
Báo giá quảng cáo màn hình LED được xác định dựa trên các yếu tố như:
– Vị trí triển khai: tại những địa điểm tên tuổi thì chi phí khá cao.
– Gói quảng cáo: Gói cơ bản thường là phát sóng 1 giờ/ngày với 120 spot/ngày.
– Số lượng: Nếu bạn có nhiều ngân sách, có thể triển khai nhiều vị trí cho chiến dịch.
6. Triển khai quảng cáo màn hình LED hiệu quả với dịch vụ của Tindimedia
Tindimedia cung cấp dịch vụ booking màn hình LED quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín với hệ thống các vị trí màn hình LED quảng cáo đẹp nhất, toàn quốc. Với nhiều năm trong nghề, Tindimedia đã đồng hành cùng rất nhiều thương hiệu với sự tận tâm, nhiệt huyết trong từng chiến dịch quảng cáo.