Quảng cáo thang máy tại Hồ Chí Minh – Kênh truyền thông hiệu quả!

Quảng cáo thang máy là cách quảng cáo tiếp cận khách hàng thông qua các màn hình điện tử gắn ở trong hoặc ngoài thang máy. Quảng cáo sẽ tiếp cận đến tệp khách hàng tầm trung và cao cấp như dân văn phòng, người ở chung cư, người mua sắm ở TTTM… Nếu Quý doanh nghiệp muốn thực hiện quảng cáo thang máy tại Hồ Chí Minh thì những thông tin sau đây sẽ giúp Quý doanh nghiệp thực hiện hiệu quả.

1. Tiềm năng quảng cáo thang máy tại Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế của cả đất nước nên việc xây dựng các tòa chung cư hay tòa nhà văn phòng luôn được đẩy mạnh. Thành phố có hơn 500 công trình cao hơn 100m và nhiều tòa nhà nổi tiếng như:

  • The Landmark 81
  • Bitexco Financial tower
  • Vietcombank Tower
  • Saigon One Tower…

Theo thống kê, số lượt sử dụng thang máy trung bình của mỗi người là 5,3 lượt/ ngày trong khoảng thời gian từ 20 giây đến 5 phút. Trong khoảng thời gian này, đa số người sử dụng đều không biết phải làm gì để “giết thời gian”. Vậy nên, các quảng cáo sẽ rất dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng và tạo dấu ấn trong tâm trí họ.

Do đó đặt quảng cáo tại đây sẽ là phương thức truyền thông hiệu quả mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Quảng cáo bên trong thang máy Hồ Chí Minh có tiềm năng phát triển rất lớn.
Quảng cáo bên trong thang máy Hồ Chí Minh – Kênh truyền thông tiềm năng phát triển rất lớn.

Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo trong thang máy
Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo frame trong thang máy
Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo LCD trong thang máy

2. Báo báo giá quảng cáo trong thang máy tại Hồ Chí Minh chi tiết

Để quý khách có thể dễ dàng tham khảo, xây dựng được kế hoạch triển khai phù hợp theo ngân sách, Tindi xin được đưa ra báo giá quảng cáo trong thang máy tham khảo thành 2 mục như sau:

2.1. Báo giá quảng cáo Frame trong thang máy

Báo giá hình thức quảng cáo màn hình Frame được tính như sau: Báo giá = Đơn giá/Frame/tuần x Số lượng Frame x Số tuần

STT Khu vực Hình thức QC Số lượng màn hình Tần suất (lần/ngày) Thời lượng (giây) Đơn giá
(Màn hình/Tuần)
1 Miền Bắc DP 1 360 10 1,550,000
2 Miền Trung DP 1 360 10 1,180,000
3 Miền Nam DP 1 360 10 1,550,000

Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo frame trong thang máy

2.2. Báo giá quảng cáo trên màn hình LCD trong thang máy

STT Khu vực Hình thức QC Số lượng màn hình Tần suất (lần/ngày) Thời lượng (giây) Đơn giá
(Màn hình/Tuần)
BẢNG GIÁ COMBO LCD
1 Miền Bắc LCD Combo A1 Combo A2 72 15 568,000,000
2 Miền Trung LCD 72 15 258,000,000
3 Miền Nam LCD 72 15 568,000,000

Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo LCD trong thang máy

**Lưu ý: Báo giá quảng cáo trên màn hình Frame và LCD trên đây đều chưa bao gồm VAT và có thể thay đổi theo tùy từng thời điểm. Bởi vậy, để có báo giá quảng cáo trong thang máy chính xác nhất với chính sách chiết khấu tốt hơn từ Tindi mời quý khách liên hệ ngay tới Hotline: 0836250777!

Quảng cáo trong tháng máy có chi phí phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ
Quảng cáo trong tháng máy có chi phí phù hợp với tất cả mô hình doanh nghiệp khác nhau.

3. Những thức quảng cáo trong thang máy

Các quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh hiện tại đang được triển khai dưới hai hình thức là: quảng cáo màn hình frame và quảng cáo màn hình LCD. Cụ thể:

Quảng cáo màn hình Frame Quảng cáo màn hình LCD
Định dạng quảng cáo Khung hình kỹ thuật số, độ phân giải cao, tiêu chuẩn HD Màn hình TV, độ phân giải cao, chuẩn HD
Kích thước 300 mm (W) x 400 mm (H) hoặc 270 mm (W) x 480 mm (H) Màn hình 22 inch hoặc 32 inch
Phương thức hoạt động Hình ảnh mẫu quảng cáo được chuyển từ USB sang Frame

Thời gian chiếu quảng cáo:

  • Tòa nhà văn phòng: Từ 7 a.m – 7 p.m
  • Căn chung cư: Từ 7 a.m – 9 p.m.

Thời gian quảng cáo:

  • 10s/ spot
  • Vòng lặp: 120s/ lần
  • Tần suất: 360 lần / ngày
TVC hiển thị trên màn hình LCD có độ phân giải cao, âm thanh và màu sắc sinh động.

Thời gian quảng cáo:

  • Tòa nhà văn phòng: Từ 7 a.m – 7 p.m
  • Căn chung cư: Từ 7 a.m – 9 p.m

Thời gian của quảng cáo:

  • 15s/ spot
  • Vòng lặp: 10 phút/ lần
  • Tần suất: 72 lần/ngày
Ưu điểm
  • Hình ảnh đẹp dễ dàng thu hút khách hàng
  • Thời gian tiếp cận khách hàng liên tục 24/24h.
  • Số lượng Frame nhiều, cơ hội tiếp cận với khách hàng lớn hơn
  • Nội dung động dễ thu hút sự chú ý của khách hàng
  • Dễ tạo ấn tượng với những nội dung quảng cáo sáng tạo, độc đáo.
  • Tác động nhanh chóng đến nhóm khách hàng ở gần điểm cung cấp dịch vụ
Nhược điểm Chia sẻ quảng cáo với khách hàng khác Tần suất không cao

4. Những lưu ý giúp chạy quảng cáo thang máy tại Hồ Chí Minh hiệu quả

Để chiến dịch quảng cáo trong thang máy đạt được hiệu quả tốt nhất, nhà quảng cáo cần lưu ý những điểm dưới đây:

  • Độ phủ của chiến dịch: Độ phủ quyết định số lượng khách hàng tiếp cận vào có ấn tượng với quảng cáo. Theo các chuyên gia, một chiến dịch quảng cáo nên triển khai ở tối thiểu 20 khung hình ở nhiều tòa nhà và chạy liên tục trong 1 tháng thì mới có thể để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.
  • Lựa chọn tần suất hiển thị: Một màn hình trong thang máy thường trình chiếu quảng cáo của rất nhiều nhãn hàng, dịch vụ. Do đó nếu ngân sách quảng cáo không đủ lớn, Quý doanh nghiệp hãy lựa chọn quảng cáo với tần suất nhỏ, nhiều khung hình và kéo dài thay vì chạy quảng cáo tần suất lớn nhưng ít khung hình và trong thời gian ngắn.
  • Lựa chọn tòa nhà: Lựa chọn tòa nhà chính là cách Quý doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến tiếp cận với các phân khúc khách hàng khác nhau. Ở các tòa nhà lớn, dịch vụ đầy đủ ở vị trí đắc địa thường có mức giá cao, phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp và ngược lại.
  • Thiết kế hình ảnh, video thu hút: Thiết kế nội dung quảng cáo là bước cuối cùng quyết định sản phẩm của Quý doanh nghiệp có tạo được dấu ấn với khách hàng hay không. Một thiết kế tốt cho quảng cáo ở thang máy trong tòa nhà đòi hỏi màu sắc ấn tượng, ý tưởng độc đáo, thông điệp đơn giản, ngắn gọn và dễ nhớ.

Lưu ý: Theo các chuyên gia phân tích, nếu sản phẩm của Quý doanh nghiệp thuộc nhóm cao cấp thì tòa nhà nên lựa chọn để quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh là các văn phòng cao cấp. Với các sản phẩm tiêu dùng tầm trung thì nên tiếp thị tại các chung cư hoặc văn phòng nhỏ hơn.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng làm tăng tỷ lệ thành công cho chiến dịch quảng cáo
Thiết kế độc đáo, ấn tượng của quảng cáo trong thang máy. Nguồn ảnh: Internet

5. Tại sao nên chọn Tindi quảng cáo trong thang máy tại Hồ Chí Minh

Tindi là một trong những đơn vị triển khai thành công rất nhiều chiến dịch quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh.

Tindi đã từng triển khai thành công nhiều chiến dịch quảng cáo trong thang máy:

Các tòa nhà trực thuộc hệ thống quảng cáo của Tindi gồm các tòa nhà, văn phòng hạng sang như: Royal City, Vincom City Tower, Parkson Hồ Chí Minh, Lotte Center, Diamond Plaza, Vincom Hà Nội, Vincom Hồ Chí Minh, The Garden, Keangnam, Melia, Kumho Asiana…

Ngoài ra Tindi hiện đang là đối tác khai thác quảng cáo trong thang máy trực tiếp ở hệ thống hơn 2000 tòa nhà trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp nhiều gói kênh quảng cáo thang máy tòa nhà khác nhau, với nhiều mức báo giá quảng cáo trong thang máy hợp lý hơn để quý khách hàng tiện lựa chọn.

Toàn bộ hệ thống màn hình đã được lắp đặt sẵn có, hoạt động theo hệ thống thông minh, hiện đại. Tất cả đều là màn hình Led cao cấp, siêu mỏng, sang trọng với độ phân giải full HD sắc nét.

Quý khách quan tâm đến dịch vụ quảng cáo của TINDI ?

Xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mức chiết khấu tốt nhất.

0919.982.462 or 0836.250.777